Hysbysrwydd

Cwestiynau Cyffredin

Ym mis Ebrill 2015, cyflwynwyd cynllun pensiwn newydd o’r enw Cynllun Pensiwn yr Heddlu 2015 (PPS 2015). Fel rhan o’r broses o gyflwyno’r cynllun newydd, rhoddwyd ‘gwarchodaeth’ i aelodau agosaf at oedran pensiwn ym mis Ebrill 2012 ac fe wnaethant aros yn eu cynllun etifeddiaeth ar ôl Ebrill 2015.

Arhosodd aelodau o fewn 10 mlynedd o oedran pensiwn arferol ym mis Ebrill 2012 – yn eu cynlluniau presennol (a elwir yn “amddiffyniad trosiannol” ) ac arhosodd aelodau rhwng 10 a 13.5 neu 14 oed o oedran pensiwn arferol ym mis Ebrill 2012 yn eu cynlluniau presennol am gyfnod yn amrywio o ychydig fisoedd i sawl blwyddyn ar ôl 2015 (a elwir yn amddiffyniad taprog).

Mae’r cyfnod rhwng 1 Ebrill 2015 a 31 Mawrth 2022 bellach yn cael ei alw’n ‘gyfnod Cywiro’.

Ar ôl her gyfreithiol, penderfynodd y llysoedd fod yr amddiffyniadau hyn yn gwahaniaethu ar sail oedran ac nad ydynt yn deg â holl aelodau’r cynllun pensiwn h.y. roedd aelodau iau yn y cynllun yn colli allan ar flynyddoedd ychwanegol o fuddion o’r cynlluniau pensiwn gwreiddiol.

Nod y newidiadau a gyflwynwyd o 1 Hydref 2023 yw rhoi’r un dewis o fuddion i bob aelod ar gyfer y ‘cyfnod Cywiro’. Rydym yn cyfeirio at hyn fel Rhwymedi.

Mae rhwymedi yn golygu y bydd pob aelod gweithredol cymwys yn cael ei ystyried i gronni buddion yn y cynllun etifeddiaeth (PPS 1987 neu PPS 2006) yn ystod y cyfnod unioni. Cyfeirir at hyn fel ‘rholio yn ôl’ a bydd yr holl aelodau gweithredol cymwys yn dychwelyd ar 1 Hydref 2023 i’r cynllun y byddent wedi perthyn iddo pe na bai PPS 2015 wedi’i gyflwyno ar 1 Ebrill 2015. Bydd yr aelodau hyn wedyn yn cael cynnig dewis pan fyddant yn ymddeol o etifeddiaeth neu fuddion PPS 2015 mewn perthynas â’u gwasanaeth pensiynadwy yn ystod y cyfnod unioni.

Er mwyn galluogi’r newidiadau hyn i gael eu gwneud, mae angen deddfwriaeth a phwerau newydd, mae’r rhain wedi’u deddfu ar draws y setiau canlynol o ddeddfwriaeth.

Deddf Pensiynau Gwasanaethau Cyhoeddus a Swyddfeydd Barnwrol 2022 (PSPJOA 22)

Mae’r PSPJOA yn berthnasol i’r holl brif gynlluniau pensiwn gwasanaeth cyhoeddus a derbyniodd gydsyniad brenhinol ym mis Mawrth 2022. Mae’n darparu’r pwerau angenrheidiol i wneud newidiadau canlyniadol i gynlluniau pensiwn gwasanaethau cyhoeddus erbyn 1 Hydref 2023. Mae Pennod 1 y PSPJOA yn darparu’r fframwaith ar gyfer y rhwymedi, gan gynnwys darpariaeth i wneud newidiadau i reolau cynllun pensiwn gwasanaeth cyhoeddus. Mae angen diwygiadau i’r rheolau hynny, gan gynnwys rhai cynlluniau pensiwn yr heddlu, i weithredu rhwymedi’r Llywodraeth. Mae’r PSPJOA hefyd yn darparu i Drysorlys EM (HMT) wneud Cyfarwyddiadau’r Trysorlys, sy’n nodi sut y bydd rhai pwerau o dan y PSPJOA yn cael eu defnyddio gan gynlluniau pensiwn gwasanaeth cyhoeddus wrth wneud rheoliadau eu cynllun.

Rheoliadau Treth

Trwy ddefnyddio’r pwerau yn Neddf Cyllid 2022, ymgynghorwyd â dwy set o reoliadau cywiro a’u cyhoeddi.

• Treth (Rhif 1) Rheoliadau Cynlluniau Pensiwn Gwasanaethau Cyhoeddus (Cywiro Gwahaniaethu Anghyfreithlon) (Treth) 2023 (legislation.gov.uk)

• Treth (Rhif 2)Rheoliadau Cynlluniau Pensiwn y Gwasanaeth Cyhoeddus (Cywiro Gwahaniaethu Anghyfreithlon) (Treth) (Rhif 2) 2023 (legislation.gov.uk)

Rheoliadau Pensiynau’r Heddlu (Gwasanaeth Adferadwy) 2023

Ymgynghorodd y Swyddfa Gartref ar reoliadau’r cynllun rhwng mis Chwefror 2023 a mis Mai 2023, a chyhoeddodd yr ymateb i’r ymgynghoriad ynghyd â’r rheoliadau terfynol ym mis Gorffennaf 2023.

Gyda’i gilydd, bydd y newidiadau hyn yn rhoi ateb i bawb sy’n cael eu heffeithio gan y gwahaniaethu a nodwyd gan y Llys Apêl. Bydd y rhwymedi yr un mor berthnasol i hawlwyr yn y tribiwnlys cyflogaeth a’r rhai nad ydynt yn hawlwyr ac nid oes angen gwneud cais i’r tribiwnlys cyflogaeth i elwa o’r newidiadau.

Nid yw pob aelod yn cael ei effeithio gan rwymedïaeth.

Mae’n rhaid i aelodau sy’n gymwys i wneud dewisiadau ar gyfer y cyfnod unioni:

• wedi bod mewn gwasanaeth pensiynadwy ar neu cyn 31 Mawrth 2012; a
• wedi cael gwasanaeth pensiynadwy rhwng 1 Ebrill 2015 a 31 Mawrth 2022; a
• nad oes gennych fwlch mewn gwasanaeth o 5 mlynedd neu fwy (a elwir yn egwyl anghymwys).

Nid oes rhaid i wasanaeth pensiynadwy fod wedi bod yng nghynllun pensiwn yr heddlu, gallai hefyd fod wedi bod mewn cynllun pensiwn gwasanaeth cyhoeddus perthnasol arall.

Gellir dod o hyd i fanylion llawn am gymhwysedd i’r rhwymedi yn adran 1 y PSPJOA .

1 Ebrill 2015 – 31 Mawrth 2022.

Dyma’r cyfnod o amser y mae rhai aelodau wedi diogelu buddion fel rhan o’r cyfnod pontio i PPS 2015 newydd.

Mae’r cynllun etifeddiaeth yn cyfeirio at naill ai o’r cynlluniau pensiwn heddlu sydd ar waith cyn 1 Ebrill 2015, PPS 1987 neu PPS 2006.

Cyfeirir at Gynllun Pensiwn yr Heddlu 2015 (PPS 2015) fel y ‘cynllun diwygiedig’ gan iddo gael ei gyflwyno fel rhan o ddiwygiadau pensiynau’r sector cyhoeddus o 1 Ebrill 2015.

Bydd gan aelodau a ymunodd rhwng 1 Ebrill 2012 a 1 Ebrill 2015 wasanaeth pensiynadwy yn PPS 2006 ar gyfer y cyfnod hwnnw yn unig, yna eu trosglwyddo ar 1 Ebrill 2015 i PPS 2015 (y cynllun diwygiedig).

Bydd Aelod a ymunodd ar ôl 2015 yn aelodau o PPS 2015 am eu holl wasanaeth.

Ni fydd unrhyw fudd-daliadau a gronnwyd cyn 1 Ebrill 2015 yn cael eu heffeithio.

Mae’r holl fudd-daliadau a gronnwyd yn ystod y cyfnod unioni yn cael eu cyflwyno’n awtomatig i’r cynllun etifeddiaeth perthnasol ar 1 Hydref 2023 ar gyfer aelodau gweithredol a gohiriedig cymwys. Byddwch yn gallu gwneud dewis gwahanol ar gyfer buddion diwygiedig ar eich dyddiad ymddeol.

Bydd pob aelod gweithredol yn cronni buddion yn PPS 2015 o 1 Ebrill 2022. Nid yw’r manteision hyn yn cael eu heffeithio gan driniaeth.

Mae’r holl aelodau gweithredol bellach yn y PPS 2015.

Bydd gweinyddwr yn gofalu am eich pensiwn. Bydd eich gweinyddwr yn wahanol yn dibynnu ar ba heddlu rydych chi/roeddech chi’n aelod. Gallwch ddod o hyd i’n gweinyddwr ar y dudalen ‘Dod o hyd i fy gweinyddwr’ .

Efallai y bydd gan eich gweinyddwr borth ar-lein lle byddwch yn gallu cael gafael ar ddogfennau am eich pensiwn. Efallai y byddwch hefyd yn derbyn dogfennau yn y post gan eich gweinyddwr os nad oes gennych fynediad ar-lein.

Bob mis Awst, byddwch yn derbyn datganiad budd-dal blynyddol gan eich gweinyddwr mewn perthynas ag aelodaeth hyd at ddiwedd mis Mawrth yr un flwyddyn. Oherwydd nad oedd y rholio wedi digwydd, nid yw’r datganiadau a gyhoeddwyd ym mis Awst 2023 yn adlewyrchu effaith y driniaeth nac yn rhoi gwybodaeth am ddewisiadau.

Efallai nad yw aelodau a oedd wedi’u diogelu’n llawn ac a allai gronni buddion etifeddol hyd at 31 Mawrth 2022, yn meddwl gan eu bod yn rhwymedi gwarchodedig, yn berthnasol iddynt hwy.

Fodd bynnag, mae angen rhoi dewis i bob aelod rhwng buddion etifeddol a buddion diwygiedig ar gyfer y cyfnod unioni, a chan fod amgylchiadau pob person yn wahanol, hyd nes y byddant yn derbyn eu datganiad gwasanaeth adferadwy ni fyddant yn gwybod a yw’r buddion a gynigir ar gyfer y cynllun amgen yn rhai posibl. gwell gwerth iddynt.

Mae’n bosibl y bydd rhai aelodau a ddiogelwyd wedi disgwyl cael datganiad cynilion pensiwn ar gyfer 2022/23 ym mis Hydref 2023. Fodd bynnag, mae’r dyddiad cau ar gyfer derbyn datganiad wedi’i ymestyn tan 6 Hydref 2024 ar gyfer pob aelod cymwys.

Os yw aelod yn dymuno ymddeol cyn 6 Hydref 2024, yna bydd yn derbyn datganiad cynilion pensiwn adferadwy tybiannol ar gyfer y cyfnod unioni, gan gynnwys 2022/2023 gyda’i becyn ymddeol a bydd yn gallu gwneud dewisiad talu cynllun adeg ymddeoliad. I gael rhagor o wybodaeth ynghylch pryd y gallwch wneud dewis, cyfeiriwch at y Cwestiynau Cyffredin ‘pryd y byddaf yn gwneud dewis’.

Pan fyddwch yn gwneud dewis, bydd yn dibynnu ar eich p’un a ydych eisoes yn derbyn budd-daliadau o gynllun pensiwn yr heddlu ar 30 Medi 2023.

Derbyn budd-daliadau

Os ydych eisoes yn derbyn budd-daliadau o’r cynllun, naill ai fel aelod pensiynwr neu fel buddiolwr, gelwir hyn yn ‘ddewis ar unwaith’, a chynigir dewis i chi newid lefel y budd-daliadau rydych yn eu derbyn. Bydd y dewis hwn yn anadferadwy unwaith y bydd wedi’i wneud.

Heb dderbyn budd-daliadau eto

Os ydych chi’n aelod actif (cronni budd-daliadau) neu wedi’u gohirio (ddim yn cronni budd-daliadau mwyach, ond heb dderbyn y budd-daliadau eto) ar 30 Medi 2023, gelwir hyn yn ‘ddewis gohiriedig’ a chynigir dewis i chi am eich budd-daliadau ar gyfer y cyfnod unioni pan fyddwch yn ymddeol.

Efallai eich bod yn. Os oeddech mewn gwasanaeth pensiynadwy (fel arfer pan fyddwch yn gwneud cyfraniadau i’ch cynllun pensiwn) yn ystod y cyfnodau canlynol, byddwch yn gymwys i wneud dewis.
• wedi bod mewn gwasanaeth pensiynadwy ar neu cyn 31 Mawrth 2012; a
• wedi cael gwasanaeth pensiynadwy rhwng 1 Ebrill 2015 a 31 Mawrth 2022; a
• nad oes gennych fwlch mewn gwasanaeth o 5 mlynedd neu fwy (a elwir yn egwyl anghymwys).

Bydd eich gweinyddwr yn rhoi’r holl fanylion sydd eu hangen arnoch i wneud penderfyniad. Bydd hyn ar ffurf Datganiad Gwasanaeth Adferadwy (RSS) a gyhoeddir rhwng 1 Hydref 2023 a 31 Mawrth 2025.

Os ydych yn aelod gweithredol neu ohiriedig, nid oes angen i chi wneud dewis ar unwaith, byddwch yn derbyn RSS am y tro cyntaf ym mis Awst 2024 ac yn flynyddol wedi hynny yn eich atgoffa o’ch opsiynau ar gyfer y cyfnod unioni nes i chi ymddeol.

Mae gan bob heddlu ei ffordd ei hun ar gyfer prosesu ymddeoliadau. Yn y lle cyntaf, dylech siarad â’ch cyswllt AD a fydd yn eich tywys drwy’r broses.
Unwaith y bydd eich proses ymddeol yn ei lle, byddwch yn cael gwybodaeth i’ch galluogi i wneud dewisiadau am eich pensiwn yn ystod y cyfnod unioni a sut mae’r rhain yn effeithio ar eich opsiynau pensiwn.

Bydd eich datganiad gwasanaeth adferadwy (RSS) yn dangos eich opsiynau. Pan fyddwch yn derbyn eich datganiad gwasanaeth adferadwy (a fydd yn cael ei roi i aelodau sydd wedi ymddeol fesul cam rhwng 1 Hydref 2023 a 31 Mawrth 2025) byddwch hefyd yn cael ffurflen benderfynu.

Mae’r llinell amser 18 mis yn cael ei gosod gan y llywodraeth o dan reolau PSPJOA 22. Mae’n cael ei osod ar 18 mis oherwydd bod llawer o bobl o ran cwmpas ac mae’r rheolau’n gymhleth. Er bod canfyddiadau gwahaniaethu ar sail oedran yn hysbys ac yn cael eu derbyn gan reolwyr cynllun, ac mae rheolwyr cynlluniau wedi’u paratoi ar gyfer triniaeth, dim ond yn ddiweddar y mae’r rheolau a osodir gan y Swyddfa Gartref a’r Trysorlys wedi’u cwblhau gyda deddfwriaeth cynllun yr heddlu yn cael ei chyhoeddi ym mis Gorffennaf 2023 yn unig.


Despite this, police pension scheme managers intend to work to an accelerated timescale which will see the most vulnerable and detrimented members prioritised, so that they receive their choice statements in the following order:
1 October 2023 – 31 July 2024 – widows, dependants, and ill-health retirees.
1 January 2024 – 30 November 2024 – retirees currently in receipt of both legacy and reformed pension. These are members who had to retire with some of their pension being paid from the 2015 scheme.
1 October 2024 – 31 January 2025 – retirees with only old schemes (i.e. no PPS 2015 in the remedy period).

Weithiau gelwir hyn yn ‘Fater Oedran Ymddeol’ neu ‘Trap Pensiwn’.

Yn 2010, cynyddodd y llywodraeth yr oedran ymddeol lleiaf o 50 oed i 55 oed a phan gyflwynodd y llywodraeth gynllun 2015 golygai hyn na allai fod ag oedran ymddeol o lai na 55 oed. Rhoddwyd amddiffyniadau, megis diogelu oedran ymddeol is cynllun 1987 i’r aelodau hynny a fu’n rhaid iddynt symud i gynllun 2015 o gynllun 1987. Mae hyn yn golygu y gall rhywun ymddeol o gynllun 1987 cyn 55 oed.

Gan fod gan gynllun 2015 isafswm oedran ymddeol o 55, os bydd aelod yn gadael cyn 55 oed, bydd budd-daliadau o gynllun 2015 yn cael eu ‘gohirio’. Mae pensiwn gohiriedig o gynllun 2015 yn daladwy heb ostyngiadau o oedran Pensiwn y Wladwriaeth. Gall aelodau ddod â buddion Cynllun 2015 i mewn i daliad ar unrhyw adeg o 55 oed, ond bydd gostyngiadau cynnar ar ôl ymddeol yn berthnasol. Mae’r rhain yn seiliedig ar nifer y blynyddoedd a’r misoedd i oedran Pensiwn y Wladwriaeth aelodau. Mae gan ymddeoliadau cynnar o statws gweithredol ffactorau lleihau gwahanol gan fod y rhain yn seiliedig ar nifer y blynyddoedd a’r misoedd hyd at 60 oed.

Weithiau gellir galw’r swydd hon yn ‘fagl’ oherwydd os yw aelod yn gadael cyn 55 oed, ni ellir cael gafael ar y buddion o gynllun 2015 ar delerau ffafriol aelod gweithredol, fodd bynnag, fe’i hachosir oherwydd yr amddiffyniadau a gynigir ar oedran ymddeol cynharach cynllun 1987.

Mae gan gynlluniau 2006 a 2015 isafswm oedran ymddeol o 55, tra bod cynllun 1987 yn parhau i ganiatáu mynediad at fudd-daliadau pensiwn cyn yr oedran hwn.

O dan yr hen gynlluniau etifeddiaeth, arferai fod Oed Ymddeol Gorfodol a olygai fod yn rhaid i bobl ymddeol pan oeddent yn bodloni meini prawf penodol, ond yn 2015 cafodd hyn ei ddileu. Mae hyn yn golygu nad oes rhaid i aelod ymddeol o bensiwn 1987 oherwydd eu bod yn cyrraedd 30 mlynedd, gallant barhau i aros mewn cyflogaeth; Fodd bynnag, mae’r ffactor cymudo sy’n cyfrifo’r cyfandaliad yn lleihau gydag oedran, felly gall fod yn well hawlio’r cyfandaliad cyn gynted â phosibl felly mae’n parhau i fod yn swm uwch.

Gall aelodau ofyn i’w cyflogwr ‘ymddeol a dychwelyd’. Os yw aelod yn gymwys i ymddeol o gynllun 1987, mae ganddo hawl awtomatig i ymddeol nid oes gofyniad i gael unrhyw ganiatâd gan y cyflogwr. Byddai unrhyw ailgyflogaeth yn ddarostyngedig i’r rheolau cyflogaeth arferol. Os bydd aelod yn dychwelyd, bydd yn ailymuno â chynllun 2015 yn awtomatig fel aelod gweithredol a gall ymddeol o’r cynllun hwnnw heb ostyngiadau yn 60 oed, neu’n gynharach o 55 oed gyda gostyngiadau.

Os ydych mewn gwasanaeth ac yn bwriadu ymddeol cyn i chi dderbyn eich Datganiad Blynyddol o Fuddiannau ym mis Awst 2024 gallwch ddefnyddio’r gyfrifiannell ar wefan Pensiynau’r Heddlu NPCC i amcangyfrif eich buddion.

Er mwyn galluogi eich Gweinyddwyr Pensiwn i gyfrifo eich buddion pensiwn ac i roi eich dewis o fuddion unioni mewn modd amserol, dylech sicrhau eich bod yn rhoi tri mis o rybudd a, gwneud yn siŵr bod gan eich Gweinyddwr Pensiwn y manylion cyswllt diweddaraf ar gyfer ti. Dylech ystyried atal rhag gwneud unrhyw ymrwymiadau ariannol hyd nes y byddwch wedi derbyn cadarnhad pryd y bydd eich cyfandaliad yn cael ei wneud.

Er bod gennych hawl i fuddion pensiwn gan gynnwys cyfandaliad o’r diwrnod ar ôl eich ymddeoliad, nid yw hyn o reidrwydd yn golygu mai dyma pryd y bydd y buddion yn cael eu talu gan fod nifer o bethau a all effeithio ar bryd y gwneir y taliadau.

Nid oes amserlen o fewn y rheoliadau ar gyfer talu cyfandaliad, ac eithrio’r rheoliadau treth ehangach sy’n ei gwneud yn ofynnol iddo gael ei dalu heb fod yn hwyrach na 12 mis ar ôl ymddeol.

Bydd gan eich Heddlu amserlen safonol ar gyfer gwneud taliadau y maent wedi cytuno arnynt gyda’ch Gweinyddwr Pensiwn. Fodd bynnag, ni ellir prosesu na thalu buddion pensiwn hyd nes y derbynnir yr holl wybodaeth angenrheidiol gan eich Heddlu, megis data aelodaeth, cyflogres a chyfraniadau. Mae’r Gweinyddwr Pensiwn hefyd angen gwybodaeth gennych chi megis eich dewis terfynol o unioni’r cam a’ch dewis o gyfandaliad cymudo.

Ar ôl derbyn yr holl wybodaeth er mwyn i fudd-daliadau gael eu talu, disgwylir i fuddion gael eu talu cyn gynted ag y bo’n ymarferol ar ôl eich dyddiad ymddeol, bydd hyn hefyd yn cymryd i ystyriaeth unrhyw ffactorau ychwanegol megis rhediadau taliadau.

When you retire you can take some of your benefits as a lump sum payment.

If you are already a pensioner member, you will be able to revisit your original commutation decision when you receive your remedy options.

You can choose to exchange some of your annual pension to provide a lump sum payment; this is also called commutation.

The commutation rates are based on your age in years and months at the date your benefits become payable. The older you are, the lower the commutation rate which means that you receive a lower rate of lump sum. This is because the pension you have given up would be in payment for a shorter period.

The maximum amount of your annual pension that you may be able to commute is 25%, but this may provide a lump sum which is more than the maximum amount of tax-free cash that you can receive under HMRC limits. Any amount paid over the HMRC limit will be subject to an unauthorised payment tax charge.

You can therefore choose to take a lower lump sum and remain within the HMRC limits, or take the maximum scheme lump sum.

You have an automatic entitlement to a lump sum payment which you can choose to exchange all or part of for additional annual pension; this is called reverse commutation.

The commutation rates are based on your age in years and months at the date your benefits become payable. The older you are, the lower the commutation rate which means that you receive more additional annual pension. This is because the pension would be in payment for a shorter period.

You can choose to exchange some of your annual pension to provide a lump sum payment; this is also called commutation.

The commutation rate is 12:1 this means for every £1 of annual pension you give up, you get £12 in lump sum. This lump sum payment is called a pension commencement lump sum (PCLS) and is the amount of tax-free cash that you can receive, usually this is 25% of the total value of the benefits being accessed; this is the permitted maximum and keeps within the HMRC limits.

Mae eich penderfyniad yn unigol i’ch amgylchiadau eich hun.

Bydd eich gweinyddwr yn rhoi’r holl fanylion sydd eu hangen arnoch i wneud penderfyniad. Bydd hyn ar ffurf datganiad gwasanaeth adferadwy a gyhoeddir rhwng 1 Hydref 2023 a 31 Mawrth 2025.

Unwaith y byddwch wedi derbyn y ddogfen hon, os ydych yn teimlo bod angen help arnoch i wneud penderfyniad, gallwch gysylltu â chynghorydd ariannol. Gellir dod o hyd i restr o gynghorwyr ariannol yn unbiased.co.uk

Argymhellir yn gryf eich bod yn gwneud dewis. Os na fyddwch yn gwneud dewis, bydd rheolwr eich cynllun yn penderfynu ar eich rhan yn seiliedig ar y ffigurau yn eich datganiad gwasanaeth adferadwy.

Gyda thriniaeth mae gennych y dewis ynghylch pa fudd-daliadau rydych am eu derbyn ar gyfer y cyfnod 1 Ebrill 2015 – 31 Mawrth 2022.

Bydd yr holl wybodaeth sydd ei hangen arnoch i wneud dewis yn cael ei darparu mewn datganiad gwasanaeth adfer – mae hyn yn cynnwys gwybodaeth am y gost o fod yn aelod o bob cynllun pensiwn. Mewn rhai achosion gallwch ddewis cynllun pensiwn sy’n costio mwy o arian mewn cyfraniadau, ond sydd hefyd yn talu budd-daliadau yn gynharach a/neu sy’n gallu rhoi mwy o incwm i chi ar ôl ymddeol. Eich dewis chi fydd p’un a ydych am dalu mwy neu lai i dderbyn lefel wahanol o fudd-dal.

Y cynllun etifeddiaeth hynaf (PPS 1987) sydd â’r gyfradd cyfrannu uchaf. Mae cyfradd y cynllun diwygiedig (PPS 2015) yn is, tra bod gan PPS 2006 y gyfradd cyfrannu isaf.

Os ydych yn gwneud dewis ar unwaith (h.y. rydych eisoes yn derbyn budd-daliadau o gynllun pensiwn yr heddlu ac eisiau newid y rhain), bydd angen i chi dalu unrhyw gyfraniadau ychwanegol cyn i chi dderbyn y budd-daliadau newydd.

• Os ydych yn aelod gweithredol neu ohiriedig, bydd angen i chi dalu eich cyfraniadau ychwanegol ar unwaith. Bob blwyddyn, cewch gyfle i wneud hyn o fewn tri mis i dderbyn eich RSS, NEU gallwch dalu hyn pan fyddwch yn ymddeol, naill ai o’ch ffynonellau eich hun neu o’r cyfandaliad y gallech ei gael o’r cynllun pensiwn. Ond bydd llog ar gyfraniadau dyledus yn parhau i gael eu cymhwyso nes iddynt gael eu talu.

Os byddwch yn fwy na’r lwfans blynyddol oherwydd rhwymedi, byddwch yn derbyn datganiad cynilo pensiynau gwasanaeth adferadwy diwygiedig. Y dyddiad cau ar gyfer anfon y datganiad hwn fydd;

Ar gyfer aelodau gweithredol a gohiriedig – erbyn 6 Hydref 2024

Ar gyfer aelodau pensiynwyr – o fewn 6 mis i wneud eich etholiad.

O 1 Hydref 2023, mae CThEM yn cyflwyno gwasanaeth newydd sy’n galluogi aelodau yr effeithir arnynt sydd â ffioedd lwfans blynyddol newydd, cynnydd neu lai o lwfans blynyddol, yn ogystal â thaliadau treth eraill fel taliadau lwfans oes a thaliadau heb awdurdod i:

cywiro’r rhain ar gyfer blynyddoedd treth 2019/20, 2020/21, 2021/22 a 2022/23

gwneud cais am iawndal am unrhyw ordaliadau tâl treth ar gyfer blynyddoedd treth 2015/16, 2016/17, 2017/18 a 2018/19

Bydd angen eich datganiad cynilo pensiynau gwasanaeth adferadwy diwygiedig arnoch i ddefnyddio’r gwasanaeth hwn.

Tax

Mewn rhai achosion, gall newid eich dewis pensiwn ar gyfer y cyfnod unioni newid swm y pensiwn a gronnwyd gennych bob blwyddyn. Gelwir hyn yn swm eich mewnbwn pensiwn (PIA)

Mae’r llywodraeth yn gosod terfynau ar faint o bensiwn y gallwch ei gronni bob blwyddyn, sef y lwfans blynyddol. Yn ystod y cyfnod unioni mae hyn wedi bod yn £40,000 (gellir gweld cyfraddau hanesyddol ar wefan Gov ). Mae eich PIA yn cael ei brofi yn erbyn y swm hwn trwy luosi’r swm y mae gwerth eich pensiwn wedi cynyddu 16, os yw hyn yn fwy na’r lwfans blynyddol am unrhyw un o’r blynyddoedd rhwng 2019 a 2022, efallai y byddwch yn atebol am dâl treth – a elwir yn dâl lwfans blynyddol.

Efallai eich bod eisoes wedi talu ffi dreth yn ystod y cyfnod unioni, neu efallai y bydd arnoch dreth am y tro cyntaf. Pan fyddwch yn gwneud eich dewis o fudd-daliadau, byddwch yn cael gwybod a ydych wedi mynd y tu hwnt i’r lwfans blynyddol, a gwybodaeth am hyn mewn datganiad ochr yn ochr â’ch datganiad gwasanaeth adferadwy, i’ch helpu i benderfynu.

Fel arfer, os yw eich lwfans blynyddol wedi mynd y tu hwnt i’r terfyn, mae’n rhaid i ni anfon datganiad cynilo pensiynau atoch erbyn 6 Hydref 2023.

Fodd bynnag, ar gyfer aelodau yr effeithiwyd arnynt gan rwymeddy, mae’r dyddiad cau hwn wedi’i ohirio tan 6 Hydref 2024. Mae hyn er mwyn sicrhau bod eich ffigur pensiwn ar 1 Ebrill 2022 yn adlewyrchu’r cywiriadau i’ch pensiwn a wnaed drwy driniaeth. Mae CThEM wedi cadarnhau bod yr oedi hwn yn golygu na fydd angen i chi roi gwybod am unrhyw dâl lwfans blynyddol ar gyfer 2022/23 ar eich ffurflen dreth hunanasesiad erbyn y dyddiad cau safonol 31 Ionawr 2024. Bydd angen i chi gyflwyno ffurflen hunanasesu o hyd i adrodd a thalu unrhyw dâl treth arall yr ydych yn atebol amdano erbyn 31 Ionawr 2024.

Dylai aelodau nad ydynt yn cael eu heffeithio gan unioni dderbyn datganiad cynilo pensiwn 2022/23, os oes ganddynt dwf pensiwn (cynnydd blynyddol o ran pensiwn x16), erbyn 6 Hydref 2023. Os oes lwfans blynyddol yn ddyledus ar gyfer 2022/23, rhaid ei gynnwys ar eich ffurflen dreth hunanasesiad.

Ni fydd aelodau gweithredol y mae rhwymedi yn effeithio arnynt yn derbyn datganiadau cynilo pensiwn 2022/23 tan ar ôl i ddatganiadau gwasanaeth adferadwy gael eu cyhoeddi. Oherwydd hyn, mae CThEM wedi ymestyn y dyddiad cau gorfodol ar gyfer 2022/23, ac am unrhyw dâl lwfans blynyddol sydd gennych ym mlynyddoedd treth 2019/20, 2020/21 a 2021/22 o ganlyniad i driniaeth.

Y cynllun gorfodol diwygiedig sy’n talu dyddiadau cau yw:

Ar gyfer aelodau gweithredol a gohiriedig – ymestyn y dyddiad cau o 31 Gorffennaf 2024 i 6 Gorffennaf 2025

Ar gyfer aelodau pensiynwyr – estynwyd y dyddiad cau i 6 Gorffennaf 2027.

Ar gyfer aelodau nad ydynt yn cael eu heffeithio gan driniaeth, mae’r terfynau amser treth arferol yn berthnasol.

Yn y set ddiweddaraf o reoliadau trethi, mae CThEM wedi rhewi blynyddoedd treth ‘mewn cwmpas’ i’w datrys. Gelwir y rhain yn ‘flynyddoedd treth perthnasol’. Mae hyn yn golygu na all CThEM gasglu treth sy’n ddyledus o flynyddoedd y tu allan i gwmpas, ond byddant yn dal i dalu iawndal am unrhyw dreth sy’n ddyledus gan aelodau am y blynyddoedd hyn.

• Mewn blynyddoedd cwmpas – 2019/20, 2020/21, 2021/22 a 2022/23

Blynyddoedd y tu allan i gwmpas – 2015/2016, 2016/2017, 2017/2018 a 2018/2019

To assess whether you will be entitled to receive any compensation payments for tax owed back to you, or whether you have any new or increased tax charges due as a result of your remedy choice, you will need to use the HMRC calculator to calculate your public service pension adjustment.

Currently there is no option to save the data that you have entered, and therefore it is advisable to check that you have all the necessary data before you start the process. HMRC have provided a list of data so that you can check what information you will need. More information is also available in the newsletter on the public service pensions remedy that was published on the GOV.UK webpages in October 2023.

When your pension administrator issues your remediable service statement, they will also provide you with a notional remediable Pensions Savings Statement. This will show the pension input amount for each of the relevant tax years based on both your legacy scheme and reformed scheme benefits. You will need this information to input into the HMRC calculator to help make your choice of remedy benefits.

Once you have made your choice, you will need to use the calculator again to make your actual submission to HMRC as this is how you will either receive compensation payment or notify your pension administrator that you have an additional tax charge to pay.

You will not have received a revised Pensions Savings Statement (PSS) for the remedy years or made any election to pay those tax charges before you retire.   

At your retirement, your pension administrator will re-test your benefits against the annual allowance for the remedy period and for the 2022/23 tax year. You will receive a notional remediable PSS with your Remediable Service Statement (RSS) which will enable you to input this information into the HMRC calculator to help make your choice of remedy benefits.  

If you wish to pay the tax charges by scheme pays, you will need to make a scheme pays election at retirement, this can then later be varied once the tax charge has been clarified.

Once you have made your retirement choice and received benefits (known as crystalising), you will receive a final remediable PSS. You will need to use the calculator again to make your actual submission to HMRC as this is how you will either: –

a) receive a compensation payment or,

b) notify your pension administrator that you have an additional tax charge to pay, and then pay it if you do not choose scheme pays.

You will need to ensure that all submissions to HMRC are complete by 31 January 2025, however you are encouraged to do this as soon as possible so any scheme pays can be correctly adjusted on your record.

Any delay may mean you are accruing a scheme pays debt which will need to be adjusted.

After you are rolled back to your legacy scheme, your pension administrator will re-test your benefits against the annual allowance for the remedy period and make an assessment for the 2022/23 tax year.

Where your revised pension input amount has altered any existing position for your annual allowance in any of the years 2015/16 to 2022/23, your pension administrator will issue you with a revised or new Pensions Savings Statement. This must be issued by 6 October 2024. You will then need to use the HMRC calculator to calculate any new or increased tax charges. You must ensure that all submissions are complete by 31 January 2025.

If you have pensions tax to pay because you exceeded the annual allowance in any of the in-scope years, you can choose to have the tax paid by a ‘scheme pays debit’ . 

You won’t need to pay anything now, but your pension will be permanently reduced to pay off the debt you owe. 

Alternatively, you can pay the tax due from your own resources through a self-assessment tax return process.

The following links allow you to access the calculator and HMRC guidance quickly: –

HMRC public service pension adjustment calculator

Information required for the calculator

HMRC member guidance

Further HMRC information

Mae’r lwfans oes yn cyfyngu ar gyfanswm y buddion pensiwn y gall unigolyn eu cronni dros eu bywyd cyn derbyn tâl treth. Dim ond pan ddaw’r budd-daliadau pensiwn hynny i mewn i daliadau y mae’n cael eu cymhwyso.

Ym mis Mawrth 2023, cyhoeddodd y Canghellor y byddai’r tâl treth lwfans oes yn cael ei ddileu ar 6 Ebrill 2023 a’i ddiddymu mewn bil cyllid yn y dyfodol. Felly ni fydd yn berthnasol i ymddeoliadau yn y dyfodol, ond bydd yn berthnasol i unrhyw fudd-daliadau a gymerir hyd at fis Mawrth 2023.

Efallai y bydd aelodau yn dal i fod yn destun tâl treth ar eu cyfradd ymylol yn y dyfodol, os ydynt yn penderfynu cymryd cyfandaliad ar ôl ymddeol sy’n fwy na 25% o’r lwfans oes – mae hyn yn £1,073,100 ar hyn o bryd, h.y. mae’r cyfandaliad yn fwy na £268,275. Efallai y bydd rhai aelodau yn dal amddiffyniad rhag y lwfans oes, neu efallai eu bod eisoes wedi cael cyfandaliad o bensiwn arall – gall hyn newid y terfyn hwnnw.

Ar gyfer triniaeth, ni fyddai’r lwfans oes ond yn effeithio ar yr aelodau hynny sydd â dewis ar unwaith (h.y. eisoes yn derbyn budd-daliadau o gynllun pensiwn yr heddlu).

Os yw’r lwfans oes eisoes wedi effeithio arnoch chi ac mae eich penderfyniad ynghylch unioni yn cynyddu gwerth eich lwfans oes ymhellach, efallai y byddwch yn destun tâl treth lwfans oes pellach. Os yw’r dyddiad y gwnaethoch ddechrau derbyn budd-daliadau yn disgyn mewn blwyddyn gwmpas, caiff hyn ei dalu’n awtomatig o’r cynllun. Mae’r prawf yn cael ei gynnal yn erbyn y terfyn lwfans oes a oedd yn berthnasol ar y pryd. Mae cyfraddau LTA hanesyddol ar gael ar wefan Gov Am flwyddyn y tu allan i gwmpas, ni chaiff unrhyw dâl lwfans oes ychwanegol ei adfer.

O ganlyniad i rwymedi gwahaniaethu ar sail oedran McCloud, gallwch wneud newidiadau i’ch amddiffyniad lwfans oes os ydych yn gymwys.

• Diogelu eich lwfans oes pensiwn

Sut i wneud cais am a gwirio amddiffyniadau o’r gostyngiadau mewn lwfans oes.

Diogelu eich lwfans oes pensiwn – GOV.UK (www.gov.uk)

• Adnewyddu eich lwfans oes pensiwn

Os colloch eich amddiffyniad lwfans oes o ganlyniad i’r rhwymedi pensiwn gwasanaeth cyhoeddus (a elwir hefyd yn McCloud), efallai y gallwch ei adfer.

Adfer eich amddiffyniad lwfans oes pensiwn – GOV.UK (www.gov.uk)

The tax rules specify the conditions that need to be met for payments to be authorised. Any payment that doesn’t meet these conditions is an unauthorised payment. The most common occurrence of an unauthorised payment charge is when members access their PPS 1987 benefits and take a lump sum.

A pension commencement lump sum (PCLS) is the amount of tax-free cash that you can receive, usually this is 25% of the total value of the benefits being accessed; this is the permitted maximum and keeps within the HMRC limits. The PPS 1987 scheme rules allow you to have a maximum scheme lump sum which is more than the PCLS. The difference between the PCLS and the maximum scheme lump sum is classed as an unauthorised payment.

There is an automatic tax charge on unauthorised payments, known as an unauthorised payment charge (UPC); the rate for this charge is 40%. The UPC will be calculated on the portion of benefits that are classed as an unauthorised payment. Members are asked to confirm if they wish to have this deducted from their benefits or if they wish to pay the charge directly to HMRC via Self-Assessment; this is also called mandating.

Yn dibynnu ar eich dewisiadau, efallai y byddwch hefyd yn derbyn taliad mewn perthynas â’r llog a allai fod wedi’i gronni ar fudd-daliadau gwerth uwch y dylech fod wedi’u derbyn ers dechrau’r cyfnod unioni, o ran pensiwn sy’n daladwy ac unrhyw gyfandaliad.

Bydd gwerth y taliad llog hwn yn dibynnu ar nifer o ffactorau, gan gynnwys pan fyddwch yn gwneud eich penderfyniad terfynol.

I ddechrau, cyfrifir llog ar 8% y flwyddyn o ddechrau’r cyfnod unioni, i fyny 28 diwrnod ar ôl i chi dderbyn Datganiad Gwasanaeth Adferadwy (RSS). Os na fyddwch yn gwneud penderfyniad o fewn yr amser hwn, bydd eich buddion sy’n weddill yn dal i ddenu llog, ond ar gyfradd is.

Byddwch yn cael amcangyfrif o’r llog y gallech ei dderbyn yn eich RSS.

Ie.

Os, unwaith y byddwch yn gwneud eich dewis, mae arnoch arian i’r cynllun – er enghraifft ar ffurf cyfraniadau ychwanegol – bydd llog yn cael ei gymhwyso i’r taliad hwn.

Cyfrifir y llog ar arian sy’n ddyledus i’r cynllun ar gyfradd NS&I ar gyfer cyfrifon cynilo uniongyrchol. Ar 23 Awst 2023, roedd hyn yn 3.65%.

Byddwch yn cael amcangyfrif o’r llog a allai fod yn ddyledus yn eich datganiad gwasanaeth adferadwy.

• Penderfynwyd ar y cyfraddau llog gan dri amcan y Llywodraeth, i adlewyrchu’n gyntaf y sefyllfa y byddai aelodau wedi bod ynddi heb i’r gwahaniaethu ddigwydd, yn ail i gydnabod amgylchiadau’r dyfarniad ac yn drydydd i beidio â phwyso’n ormodol ar y trethdalwr.

• Ceir rhagor o fanylion am y rhesymeg yn y cyfnewidiadau llythyrau rhwng HMT a Actiwari’r Llywodraeth.

Mae’r cyfraddau perthnasol yn

• Cyfradd barnu: 8% ar hyn o bryd

• Cyfradd Cynilo a Llog Cenedlaethol (NS&I): Gellir dod o hyd i’r gyfradd ‘Arbedwr Uniongyrchol’ gyfredol ar gyfraddau llog | Cyfraddau llog cyfredol ar gyfer ein cyfrifon | NS&I (nsandi.com) , mae cyfraddau hanesyddol i’w gweld ar gyfraddau llog hanesyddol | NS&I (nsandi.com)

Gosodir y cyfraddau hyn gan Bennod 4 o gyfarwyddiadau’r Llywodraeth – The_Public_Service_Pensions__Exercise_of_Powers_Compensation_and_Information__Directions_2022.pdf (publishing.service.gov.uk)

•GORDALIADAU

Budd-daliadau pensiwn gordaledig: Cyfradd NS&I hanesyddol berthnasol sy’n dwysáu bob dydd o’r dyddiad hanner ffordd drwy’r flwyddyn pensiwn y cawsant eu talu tan ddyddiad yr ad-daliad.

Cyfandaliad gordaledig: Cyfradd NS&I sy’n dwysáu bob dydd o’r dyddiad y cafodd ei dalu’n wreiddiol tan ddyddiad yr ad-daliad

• TANDALIADAU

Buddion pensiwn heb eu talu:

• Up until 28 days after RSS issued: Simple interest, calculated daily at the judgment rate from the midpoint benefits were first underpaid to the date of payment. The interest payment may be subject to tax.

• O’r 29ain diwrnod ar ôl i RSS gyhoeddi: Cyfradd NS&I berthnasol sy’n dwysáu bob dydd.

Cyfandaliad tandaledig:

• Up until 28 days after RSS issued: Simple interest, calculated daily at the judgment rate from the date benefits were first underpaid to 28 days after RSS issued. The interest on this payment may be subject to tax.

O 29ain diwrnod ar ôl i RSS gyhoeddi: Os na thelir y cyfandaliad 28 diwrnod ar ôl i RSS gyhoeddi, mae’r gyfradd llog yn newid i gyfradd NS&I sy’n dwysáu bob dydd.

Interest that is paid on the arrears of lump sum and annual pension may be subject to tax and incur an unauthorised payment tax charge.

Interest on these payments is paid at the rate of 8%, as this is above the Bank of England base rate plus 1% (also called the commercial rate of interest), the amount of interest that is to be paid and is based on the difference between the commercial rate of interest and the 8% interest rate must be assessed for tax purposes.

The interest that is paid on arrears of lump sum and annual pension is known as a Scheme Administrator Member Payment (SAMP).

This charge will only apply to Immediate Choice members if the choice of remedy benefits that they elect for results in arears of lump sum and or annual pension to be paid.

A commercial rate of interest is a fact and is not set by HMRC, but Pension Schemes newsletter 156 confirms that HMRC has accepted 1% above the Bank of England base rate at the time throughout the relevant period as a commercial rate.

Current and historic Bank of England Bank rates can be found at https://www.bankofengland.co.uk/boeapps/database/Bank-Rate.asp.  

Scheme Administration Member Payments (SAMP) are payments made by a registered pension scheme to or in respect of a member, or former member, for the purposes of administration or management of the scheme, this includes paying interest where arrears of lump sum and annual pension are due.

The definition of a SAMP is set out in Section 171 of the Finance Act 2004 and the pension tax manual PTM143100.

– Commercial rate interest paid on a SAMP is an authorised payment.

– Interest paid over a commercial rate on a SAMP is an unauthorised payment.

Interest payments on the arrears of annual pensions are classed as a Scheme Administrator Member Payment (SAMP). This must be broken down into two parts and split between the authorised and unauthorised payments.

Authorised SAMP: Interest paid on the pension arrears at commercial rate.

Unauthorised SAMP: Interest paid on the pension arrears over the commercial rate.

Interest payments on additional (top-up) lump sums are classed as a Scheme Administrator Member Payment (SAMP).

Due to your remedy options, there may be a revised Pension Commencement Lump Sum (PCLS) – if this is higher than your original PCLS when you retired, then the difference between the old and new PCLS will be authorised, this is because you will be under the permitted maximum.

Authorised SAMP: Interest paid on the top-up lump sum at commercial rate.

Unauthorised SAMP: Interest paid on the top-up lump sum over the commercial rate.

Interest payments on additional (top-up) lump sums are classed as a Scheme Administrator Member Payment (SAMP).

Due to your remedy options, there may be a revised maximum lump sum – if this is higher than your original maximum lump sum when you retired but this also exceeds the Pension Commencement Lump Sum (PCLS) then the difference between the old and new maximum lump sum over the PCLS will be unauthorised.

Unauthorised SAMP: Interest paid on the unauthorised top-up lump sum.

If the lump sum before interest exceeds the PCLS it is classed as an unauthorised payment. Therefore, any interest that is paid on top of an unauthorised payment will automatically also be unauthorised.

Mae hyd yn oed buddiolwyr yn gymwys i wneud penderfyniadau am y buddion a gronnwyd yn ystod y cyfnod unioni.

Fel ymddeoliadau cyffredin, bydd eich datganiad gwasanaeth adferadwy yn dangos eich dewis o fuddion rhwng y cynlluniau etifeddiaeth a diwygiedig. Bydd hyn yn adlewyrchu’r gwahanol lefelau o bensiynau iechyd gwael yn y gwahanol gynlluniau pensiwn yr heddlu ac a ydych yn gymwys ar eu cyfer.

Os gwnaethoch ymddeol ar afiechyd fel aelod gwarchodedig o gynllun 1987, bydd angen ailasesiad gydag ymarferydd meddygol dethol i weld a ydych yn gymwys i gael cynnig dewis y pensiwn afiechyd haen uwch yn PPS 2015. I rai aelodau, yn dibynnu ar eu hoedran a’u gwasanaeth, gall y pensiwn o PPS 2015 fod yn uwch gan ei fod yn gwella pensiwn yn seiliedig ar wasanaeth hyd at 60 oed. Byddwch wedi derbyn gwybodaeth am hyn gan eich heddlu.

Os ydych yn dewis gadael y cynllun, ond wedi cronni buddion yn ystod y cyfnod unioni, byddwch yn dal i allu gwneud penderfyniad ynghylch y buddion sy’n iawn i chi.

Yn ogystal, os oedd eich penderfyniad yn gysylltiedig â’r gwahaniaethu yn y trefniadau trosiannol, efallai y gallwch ddiddymu’ch penderfyniad i optio allan yn ystod y cyfnod unioni.

There are various timeframes for when you can make a Contingent Decision claim.

You can make a claim for a Contingent Decision at any point before you receive your Remediable Service Statement, or: –

– Where possible, you should consider making your claim and any subsequent election for a Contingent Decision at least six months prior to your retirement to ensure that there are minimal delays with processing your benefits.

– For Honoraria Contingent Decision claims, these must be made no later than three months after receipt of your Remediable Service Statement.

– For Transfer Contingent Decision claims, these must be made no later than six months after receipt of your Remediable Service Statement.

– For Opt-Out and Additional Service Contingent Decision claims, these must be made no later than 12 months after receipt of your Remediable Service Statement.

There is additional information for members about Contingent decisions on the Member Remedy documentation page in the form of both a Member Remedy factsheet and a claim form.

Added Pension is not an available benefit in the legacy schemes and therefore as part of rollback to the legacy scheme, any Added Pension contributions that have been paid into the 2015 Scheme during the remedy period must be returned to the member.

These payments must be returned to the member in order to comply with the remedy legislation, there is no choice for a member about whether to receive this or not as it is an automatic compensation payment.

The rules about making Added Pension compensatable payments to members is set out in: –

Section 20 of The Public Service Pensions and Judicial Offices Act (PSPJOA 2022) and

Part 5, Regulation 27 of The Police Pensions (Remediable Service) Regulations 2023 (Police Scheme Remediable Regulations)

There is additional information for members about Added Pension on the Member Remedy documentation page.

A member is only eligible to make a contingent decision to buy additional service if they would have been eligible to do so at the time.

There is no scheme manager discretion that can determine a different outcome if the member is not eligible, therefore contingent decisions claims will be dismissed if the member is not eligible to make one.

There is additional information for members about Contingent decisions on the Member Remedy documentation page.

A member is only eligible to make a contingent decision to buy additional 60ths in the 1987 legacy scheme if they would have been eligible to do so at the time, with the key criteria being “you could not achieve 30 years by the normal pension age for your rank”

The rules for purchasing additional 60ths in the 1987 scheme are set out in  regulation 3, paragraph 2 of The Police Pensions (Purchase of Increased Benefits) Regulations 1987

3(2) A policeman shall not so exercise the right of election accorded by paragraph (1) that the aggregate number of sixtieths reckonable by him exceeds or, if he continued to serve until his retirement date, would exceed 40.

A member is only eligible to make a contingent decision to buy added years in the 2006 legacy scheme if they would have been eligible to do so at the time, with the key criteria being “you could not achieve 35 years by the normal pension age for your rank”

The rules for purchasing added years in the 2006 scheme are set out in  regulation 56, paragraph 4 of The Police Pensions Regulations 2006

56(4) The total number of added years that may be purchased in accordance with regulations 58 and 59 by virtue of such an election shall not exceed five or such lesser number as would entitle the officer, if he were to serve continuously as a full-time member of the force from the date of his election under paragraph (2) until the date specified in accordance with paragraph (3)(b), to reckon a total of 35 years’ pensionable service as at the date so specified.

Transfers are dealt with differently depending on whether a member, elected to transfer benefits into the scheme during the remedy period or not.

Transfers that took place in the remedy period, do not need a contingent decision, they are dealt with in the remediable regulations to allow a conversion to legacy scheme benefits where possible. Members do not need opt for this; it is automatic.

Conversion of existing transfer-ins are dealt with in the remediable regulations in paragraphs 45 and 46

– Paragraph 46 (2a) converts the transfer to legacy service if the legacy scheme would have permitted the transfer (ie capped to 30 years for the 1987 legacy scheme).

– Paragraph 46 (2bi) applies where the legacy scheme would not permit the transfer and there is service after 1 April 2022 in the 2015 scheme.  The transfer is treated as 2015 service.

– Paragraph 46 (2bii) applies where the legacy scheme would not permit the transfer and there is no service after 1 April 2022.  This treats the transfer as compensation.

A contingent decision is made when a member says they would have done something if it had not been for the discrimination.  For transfers, this is where an officer says they would have made a transfer if they had been in a legacy scheme. 

Under the legacy scheme rules, a member could have transferred in at any time while they were in the legacy scheme as the regulation that allows transfers-in does not have a deadline.

The amended remediable regulations in paragraph 43A confirms that for:

– A 1987 legacy scheme member regulation F6 of the 1987 Police Pension Regulations (as amended) would have applied, or

– A 2006 legacy scheme member regulation 15 of the 2006 Police Pension Scheme Regulations (as amended) would have applied.

The contingent decision is designed to put the member back in the position that they would have been in if the discrimination had not occurred.

The member guidance covers transfer contingent decisions on page 6.